top of page
  • chokchaipanjan

รับตอกเสาเข็มสิงห์บุรี เพิ่มความสะดวกสบายกับเสาเข็ม “ I ” ที่ได้มาตรฐาน มอก.


งานด้านการก่อสร้างและงานตอกเสาเข็มที่เป็นรากฐานสำคัญของบ้านและอาคารในเขตภาคกลางและพื้นที่ใกล้เคียงเลือกใช้บริการรับตอกเสาเข็มสิงห์บุรี โดยเพิ่มความสะดวกให้งานได้อีกถ้าเลือกใช้เสาเข็มไอ (I) ที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม หรือ มอก. ถือเป็นการรับรองตามาตรฐานที่เป็นสากล ซึ่งเสาเข็มตัว I เป็นประเภทเสาเข็มที่ได้รับความนิยมในการใช้งานวางรากฐานบ้านและอาคารให้มีความมั่นคงปลอดภัย ไม่เกิดการทรุดพังได้ง่าย แม้แต่ช่างมืออาชีพก็ยังเลือกใช้บริการ เพื่อสามารถประหยัดเวลาในการก่อสร้าง มีความสะดวกรวดเร็ว เหมาะกับงานที่ต้องใช้ระยะเวลาจำกัด หรืองานที่รีบเร่ง โดยคุณประโยชน์ของเสาเข็ม I เหมาะสมกับงานก่อนสร้างบ้านและอาคารแบบไหนจึงจะได้ประสิทธิภาพมากที่สุด รับจ้างตอกเสาเข็มสิงห์บุรีมีข้อแนะนำดังนี้


- เสาเข็ม I มีอยู่หลากหลายขนาดทั้งหน้าตัดและความยาว เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างลงตัวสำหรับการวางรากฐานของบ้านและอาคารต่าง ๆ ของลูกค้าที่เลือกใช้บริการรับตอกเสาเข็มสิงห์บุรี ไม่เพียงแต่สำหรับการสร้างบ้านและอาคารเท่านั้น ยังนำไปใช้สำหรับงานก่อสร้างในรูปแบบอื่น ๆ ได้อีกด้วย อย่างเช่น งานต่อเติมเสริมตัวบ้านและอาคาร รั้ว สระน้ำ น้ำบ่อหรือถนน เป็นต้น เพราะรูปตัว I จะมีร่องทั้งสองด้านเพื่อสะดวกต่อการใส่แผ่นคอนกรีตตามระยะที่ต้องการ ในส่วนความเหมาะสมนั้นจะคำนวณโดยวิศวกรควบคุมการก่อสร้างที่มีความชำนาญการจึงได้โครงสร้างที่มีมาตรฐานและมีความมั่นคงแข็งแรง


- วิธีการตอกเสาเข็ม I โดยรับจ้างตอกเสาเข็มสิงห์บุรีสามารถทำได้ทั้งแบบใช้เครื่องจักรตอกเสาเข็มและการใช้แรงคนงานตอก ซึ่งก็แล้วแต่ว่าในพื้นที่นั้น ๆ และงานก่อสร้างจะสะดวกแบบใดมากกว่า แต่อาจจะมีแรงสั่นสะเทือนมากสักหน่อย จึงเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่รอบนอก หรือชานเมืองมากกว่าในตัวเมือง เพราะการตอกเสาเข็มจะต้องคำนึงถึงข้อกฎหมายในการก่อสร้างด้วย เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับสิ่งก่อสร้างและพื้นที่ใกล้เคียง จึงต้องมีความรอบคอบแล้วปัญหาจะไม่มีตามมาภายหลังอย่างแน่นอน


- เสาเข็ม I สามารถตอกใกล้ชิดกับตัวกำแพง หรือผนังได้โดยไม่ทำให้โครงสร้างเกิดแตกร้าว นอกจากนี้ยังไม่เกิดความสกปรกของดินโคลนอีกด้วย จึงทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายไปได้อีกมากทีเดียว เพราะไม่ต้องเคลียร์เรื่องความสะอาดพื้นที่


รับตอกเสาเข็มสิงห์บุรี เพิ่มความสะดวกสบายกับเสาเข็ม “ I ”ที่ได้ทั้งมาตรฐานและงานที่ออกมาก็มีความเรียบร้อย ซึ่งรับรองได้ว่าเจ้าบ้าน เจ้าของโครงการสามารถให้ความมั่นใจในคุณภาพได้อย่างแน่นอน เพราะในฐานะที่เป็นเจ้าของและต้องอยู่อาศัยในบ้าน หรืออาคารไปอีกนาน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่มักจะศึกษาหาความรู้เรื่องการก่อสร้างมาไม่มากก็น้อย ก่อนการตัดสินใจเลือกบริษัทที่จะเข้ามารับผิดชอบเรื่องการก่อสร้าง เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page